เวลากับการมาทำงาน

เวลากับการมาทำงาน

โซลูชั่นเพื่อการคิดคำนวณเวลาขององค์กรโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ค่าใช้จ่าย จะมุ่งเป้าไปยังการคิดและคำนวณเวลาทำงานของพนักงาน รวมถึงค่าตอบแทน หน้าที่และแผนกที่สังกัด ทั้งยังให้ส่วนบริหารตรวจสอบและติดตามผล พร้อมกับตรวจวัดประสิทธิภาพการทำงานได้ด้วย ต่อไปนี้เป็นการตรวจสอบและตรวจวัดที่คุณอาจนำไปใช้ เพื่อประเมินชุดซอฟต์แวร์สำหรับงานดังกล่าว

ล่วงเวลากับการหยุดงาน

หนึ่งในแนวคิดอันเป็นพื้นฐานของการสร้างและนำระบบตรวจสอบการทำงานล่วงเวลา พร้อมทั้งการลาหยุดอย่างมีประสิทธิภาพไปใช้ ข้องเกี่ยวกับความสามารถในการลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการลดการสะสมการคำนวณเวลา ซึ่งผู้จัดการและหัวหน้างานทุกฝ่ายทั่วทั้งบริษัทจำเป็นต้องทำ พูดอีกอย่างก็คือ ขณะที่เป็นเรื่องง่าย ที่การทำงานล่วงเวลาและการหยุดงานสะสมจะถูกรายงานอย่างไม่ถูกต้องในระบบที่ ไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โซลูชั่นที่ถูกต้องก็จะทำงานอัตโนมัติ ซึ่งสามารถลดเวลาของฝ่ายบริหารที่หมดไปกับการติดตามผลในแต่ละวันอย่างเห็น ได้ชัด ดังนั้น ด้วยวิธีนี้ ซอฟต์แวร์เพื่อการตรวจสอบเวลาและการมาทำงานจะติดตามการกระทำของพนักงาน อัตโนมัติ ภายใต้กฎระเบียบเรื่องข้อจำกัดการทำงานล่วงเวลาและการลาหยุด

การวิเคราะห์แรงงาน

ค่าใช้จ่ายด้านแรงงานส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นโดยการปฏิบัติงาน จำเป็นต่อการปรับปรุงมุมมองแบบเรียลไทม์ของวิธีที่การปฏิบัติงานดังกล่าว เกิดขึ้นจริงด้วย ทั้งส่วนซึ่งต้องการแรงงานจริง ๆ และในเวลาที่ต้องการ ซึ่งซอฟต์แวร์ติดตามผลการมาทำงานและการคิดคำนวณชั่วโมงอย่างถูกต้อง ทำให้ชั่วโมงการทำงานที่รวมถึงจำนวนพนักงานและที่ปรึกษาอิสระในอัตราส่วนที่ จำเป็น ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิ่งที่ตรวจสอบการประหยัดต้นทุนเช่นนี้เกิดขึ้นโดยการคำนวณอย่างมี ประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มีซอฟต์แวร์ที่ใช้การได้จริง

ฟังก์ชันเพย์โรลเอ็กซพอร์ต (Payroll Export Function)

หนึ่งในสิ่งจำเป็นที่สุดของซอฟต์แวร์เพื่อตรวจสอบเวลาอย่างถูกต้อง ควรหมายรวมถึงโมดูลซึ่งจะส่งข้อมูลเวลาออกไปยังระบบที่ดี ดำเนินการเรื่องเงินเดือน ตรวจสอบผลตอบแทน และสำคัญที่สุดคือ ส่งออกไปยังโมดูลซึ่งทำหน้าที่ประเมินผลอย่างมีประสิทธิภาพด้วย การทำแผนที่องค์กรด้วยเงินเดือนจะทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจว่า ต้นทุนแรงงานเป็นประโยชน์ต่อบริษัทอย่างไร ทั้งยังช่วยให้รู้ด้วยว่าจำเป็นต้องปรับปรุงส่วนใด

การลาพักร้อนและวันหยุดพักผ่อน

ขณะที่การบริหารจัดการตารางลาพักร้อนสำหรับแรงงานปริมาณมาก เป็นงานที่สลับซับซ้อนงานหนึ่ง จัดการได้ด้วยซอฟต์แวร์ติดตามเวลามาทำงานที่ถูกต้องเท่านั้น การวางระบบตารางการลาพักร้อนอัตโนมัติสำหรับแรงงานต่างชาติก็ควรเป็นปัจจัย สำคัญที่ผู้ซื้อซอฟต์แวร์ต้องใส่ใจด้วย ที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะธรรมเนียมประเพณีที่แตกต่างกันของพนักงาน ผนวกกับความต้องการการลาพักร้อน ควรผ่านการคิดคำนวณอย่างถูกต้องในซอฟต์แวร์ที่เลือกแล้วนั่นเอง รายงาน ขณะที่ปัจจัยสำคัญในซอฟต์แวร์เพื่อคำนวณเวลาและการมาทำงานที่เลือกสรรแล้ว ควรรวมถึงการตรวจสอบและติดตาม การเก็บข้อมูลและการรับรองว่าจะมีการอำนวยความสะดวก พร้อมกับการปฏิบัติตามกฏระเบียบ ยังมีปัจจัยอื่นที่ผู้รับผิดชอบการเลือกสรรซอฟต์แวร์ประเภทนี้ต้องคำนึงถึง ด้วย

สิ่งนี้พบได้ในรายงานและการวิเคราะห์ข้อมูลที่สร้างขึ้นทั้งหมด ซึ่งฟังก์ชั่นนี้จำเป็นอย่างยิ่งต่อการกำหนดเป้าหมายทั้งระยะสั้นและยาว โดยตั้งอยู่บนการตรวจวัดประสิทธิภาพการดำเนินงานในอดีต ประยุกต์ให้เข้ากับเวลาและการตัดสินใจที่เลือกแล้ว ยกตัวอย่างเช่น เมื่อทีมหนึ่งใช้เวลาแน่นอนในการดำเนินงานตามที่มอบหมาย ก็ต้องสามารถนำอัตราผลผลิตซึ่งตรวจวัดได้ไปเปรียบเทียบกับอีกทีมหนึ่งซึ่ง ได้รับมอบหมายโครงการที่แตกต่างออกไปด้วย ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์เช่นนี้ควรเป็นการลาหยุดของสมาชิกในแต่ ละทีม รวมไปถึงการทำงานล่วงเวลา รายงานดังกล่าวมานี้ควรทำให้เกิดปัจจัยตรวจวัดชั้นสูง ที่ทีมผู้บริหารวางแผนและคาดการณ์ล่วงหน้าได้ โดยพิจารณาสิ่งซึ่งควรคำนึงถึงก่อนเกิดขึ้นจริง

โครงการติดตามผล

ปัจจัยสำคัญที่องค์กรซึ่งแสวงหาการตรวจสอบติดตามเวลาของพนักงานและผู้ร่วมงานต้องการอาจหมายรวมถึง

- การมอบหมายงานอัตโนมัติ

- การร่วมไม้ร่วมมือของสมาชิกในทีม

- การป้องกันในระดับผู้บริหาร

- ตัวตรวจวัดสุขภาพโครงการ

- การผสมผสานระหว่างโปรแกรมประยุกต์เพื่อตรวจสอบติดตามโครงการหลายโปรแกรม

- ข้อมูลเรื่องเวลาการทำงานแบบอัตโนมัติ กับตารางโครงการที่ปรับปรุงให้ทันสมัยแล้ว

- การกำหนดเวลาของพนักงาน

- การวิเคราะห์แรงงาน

- ตัวตรวจวัดการกระจายแรงงาน

- กฎระเบียบและนโยบายการมาทำงานที่เป็นอัตโนมัติ

- การตรวจสอบติดตามผลประโยชน์ของพนักงาน

- ระบบเงินเดือนภายนอกที่ง่ายแก่การส่งออก

 3420
ผู้เข้าชม
ทำเว็บธุรกิจ ทําเว็บขายของ ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

HR Articles

กระแส แนวคิดและการปฎิบัติเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การ (Corporate Social Responsibility) หรือ กำลังกลายเป็นประเด็นร้อน ที่หลายองค์การให้ความสำคัญ และทำให้บทบาทของนักบริหารทรัพยากรบุคคล (HR) เริ่มมีความเด่นชัดมากขึ้น ในการทำหน้าที่หุ้นส่วนกลยุทธ์ (Strategic Partner) ทั้งนี้เนื่องจาก CSR ช่วยตอกย้ำและเพิ่มพูนบทบาทหน้าที่และความเชี่ยวชาญของ HR ที่มีเป็นทุนเดิมมาก่อน
28426 ผู้เข้าชม
นายปรี๊ดค้นเจอบทความชิ้นหนึ่งของผู้เขียน ชื่อ นาเดีย กูดแมน จากเว็บไซต์ ideas.ted.com ซึ่งเป็นบทสัมภาษณ์ ดร.เคลลี่ แมคกอนิกัล (Kelly McGonigal) อาจารย์สาขาจิตวิทยา แห่งมหาวิทยาลัยสแตนด์ฟอร์ด ผู้เขียนหนังสือ “The Willpower Instinct” ซึ่งถูกแปลมากว่า 10 ภาษาและประสบความสำเร็จมากในประเทศญี่ปุ่น เป็นหนังสือสไตล์ฮาวทู (how to) เผื่อใช้จัดการวินัยในตนเอง บนฐานคิดและหลักฐานการทดลองทางวิทยาศาสตร์ เพื่อสร้างความสำเร็จแก่ตนเอง
1162 ผู้เข้าชม
ช่วงปลายปี-ต้นปี เป็นโอกาสของผู้ประกันตนคนทำงานแจ้ง เปลี่ยนหรือย้ายสถานพยาบาลใหม่ให้ถูกใจใกล้บ้าน ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น วิธีการยื่นแบบแจ้งเปลี่ยนสถานพยาบาลทำได้ง่ายๆ คือ
2646 ผู้เข้าชม
"Mindset" เป็นกรอบแนวคิด ความเชื่อ มุมมอง และทัศนคติที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคลขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู การศึกษา ประสบการณ์ที่ผ่านมา และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาก่อน ถือว่าเป็นส่วนที่อยู่ใต้ภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg Model) ที่มองเห็นและประเมินได้ยากว่าแต่ละคนจะมี Mindset กันแบบใด และต้องใช้เวลาในการพัฒนา Mindset นั้น โดยมีความเชื่อว่า Mindset จะส่งผลต่อไปยังพฤติกรรมที่เป็นการแสดงออกของแต่ละบุคคล (Behavior)
2343 ผู้เข้าชม
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์