• หน้าแรก

  • HR Articles (hide)

  • รู้หรือยัง? ซื้อบ้านหรือคอนโด ยกเว้นภาษีสูงสุดถึง 200,000 บาท

รู้หรือยัง? ซื้อบ้านหรือคอนโด ยกเว้นภาษีสูงสุดถึง 200,000 บาท

  • หน้าแรก

  • HR Articles (hide)

  • รู้หรือยัง? ซื้อบ้านหรือคอนโด ยกเว้นภาษีสูงสุดถึง 200,000 บาท

รู้หรือยัง? ซื้อบ้านหรือคอนโด ยกเว้นภาษีสูงสุดถึง 200,000 บาท

โอกาสทองของคนอยากมีบ้าน-คอนโดเป็นของตัวเอง เพราะปี 2562 นี้ผู้ที่ซื้อบ้านหลังแรกในราคาที่ไม่เกิน 5,000,000 บาท สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง  200,000 บาท

จากมติเห็นชอบมาตรการพยุงเศรษฐกิจในช่วงกลางปี 2562 ของรัฐบาล หนึ่งในมาตรการที่ได้รับความสนใจและถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย คือ มาตรการภาษีเพื่อส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

สิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยจะได้รับ

คือ บุคคลธรรมดาหากซื้อบ้านหรือคอนโด ที่มีมูลค่าไม่เกิน 5,000,000 บาท และชำระค่าซื้อบ้านหรือคอนโด ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน – 31 ธันวาคม 2562 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในปี 2562

จะได้รับยกเว้นภาษีเท่าที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 200,000 บาท และเป็นการยกเว้นภาษีของปี 2562 ที่ต้องยื่นแบบในปี 2563

*** ที่อยู่อาศัยที่ซื้อนั้น จะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองก็ได้ แต่มีเงื่อนไขว่าการที่จะได้รับยกเว้นนั้น ต้องไม่เคยมีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์มาก่อน หรือเป็นบ้านหลังแรก จึงจะได้สิทธิยกเว้นภาษี


ที่มา : www.dharmniti.co.th

 888
ผู้เข้าชม
ทำเว็บธุรกิจ ทําเว็บขายของ ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

HR Articles

ผมเคยพบคนที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ หลายๆ คน บางคนเป็นคนมีเสน่ห์ คุยแล้วชอบ บางคนพอเริ่มคุยก็เดินหนีห่างออกมา ไม่ชวนให้อยากคุยด้วยเลข การพูดคุยให้เป็นนี้ เป็นทักษะที่ควรหัดให้มีเอาไว้ เป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ทำให้ได้มิตรภาพมากขึ้น ซึ่งนำไปสู่การงานและสังคมที่ดีต่อไป ต่อไปนี้เป็นข้อแนะนำที่เลือกเอาไปใช้ได้ครับ
1674 ผู้เข้าชม
ในการจัดการทรัพยากรบุคคล (HR) เทคโนโลยี Machine Learning อาจเป็นสาขาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ AI ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถระบุผู้สมัครที่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากที่สุดในตำแหน่งงานนั้นๆ หรือตรวจสอบว่าพนักงานคนใดไม่เหมาะกับบางตำแหน่งงานในช่วงสองสามปีข้างหน้า เราจะสามารถคาดการณ์ล่วงหน้า และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการทรัพยากรบุคคลได้เพียงการป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบ
2715 ผู้เข้าชม
แนวโน้มและทิศทางในการสรรหาในปี ค.ศ.2020 (พ.ศ. 2563) ควรเป็นแนวทางในการปรับกลยุทธ์การสรรหาบุคลากรของคุณในปี 2020 เราจะรวบรวมเทรนด์การสรรหาล่าสุด ที่จะส่งผลกระทบต่อกระบวนการสรรหาของคุณอย่างมีนัยสำคัญ คุณพร้อมที่จะลองใช้แนวโน้มและทิศทางในการสรรหาใหม่เหล่านี้หรือยัง? ไม่อย่างนั้นคุณก็อาจจะโดนถูกทิ้งไว้ข้างหลัง
2788 ผู้เข้าชม
ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร ผู้จัดการ และพนักงานระดับต่างๆ ล้วนสนใจการพัฒนาภายใต้รูปแบบการสอนงานด้านธุรกิจที่มีการคิดค้นขั้นตอนการพัฒนาเฉพาะตัว ในส่วนนี้ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาบุคคลต้องเข้ามามีส่วนในการสอนงาน มิเช่นนั้นอาจพลาดโอกาสสำคัญที่จะพัฒนาคนรุ่นใหม่ขององค์กร
992 ผู้เข้าชม
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์