Management Tips

252 รายการ
ทักษะการประสานงาน
14820 ผู้เข้าชม
ทำ Resume ของคุณอย่างไรให้โดนใจ
1768 ผู้เข้าชม
ทำงานแบบไหน? ถึงได้เลื่อนขั้น
1276 ผู้เข้าชม
ทำงานให้ถูกใจนาย
967 ผู้เข้าชม
ทำงานที่บ้านอย่างไรให้มีความสุข
1882 ผู้เข้าชม
ทำงานอย่างไร ไม่ให้เครียด
1441 ผู้เข้าชม
การแสดงออกอย่างเหมาะสมคือพฤติกรรมหรือการแสดงออกด้วยคำพูด หรือกิริยาอาการว่าเรามีความคิดเห็นในเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยไม่ปิดบังหรือ อ้อมค้อม ด้วยความสุภาพตรงไปตรงมาในเวลาที่เหมาะสมโดยไม่ก้าวร้าว การแสดงออกอย่างเหมาะสมเป็นการรักษาสิทธิ์หรือเป็นการแสดงสิทธิ์ของมืออาชีพ ที่พึงกระทำในโลกของการจัดการสมัยใหม่
12807 ผู้เข้าชม
ทำอย่างไรจึงจะสามารถทำงานได้เพิ่มมากขึ้นในเวลาที่น้อยลง
1314 ผู้เข้าชม
ทำอย่างไรดี เมื่อถูกเลิกจ้าง?
1208 ผู้เข้าชม
บริหารเวลาอย่างไร ให้เป็น “ คนเก่ง ”
1758 ผู้เข้าชม
ท่ามกลางความไม่มีเสถียรภาพของรัฐบาล ท่ามกลางปัญหาเศรษฐกิจที่รุมเร้า วิธีคิดของผู้นำนั้นมีบทบาทสำคัญต่อความอยู่รอดและความเป็นไปขององค์กรอย่าง มาก โครงการ "เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯนัดพิเศษ" เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พระธรรมโกศาจารย์ (ประยูร ธมฺมจิตฺโต) อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้หยิบหลักการบริหารงานเชิงพุทธ มาย่อยให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ชี้ทางสว่างให้กับนักบริหารองค์กรยุคใหม่อย่างน่าสนใจในหลายประเด็นซึ่งล้วน แต่เป็นเกร็ดสำคัญที่ผู้นำองค์กรสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ทั้งสิ้น พระธรรมโกศาจารย์ เริ่มต้นด้วยการให้นิยามคำว่า "การบริหาร"
2207 ผู้เข้าชม
  ในชีวิตประจำวันของคนเราต้องมีการพบปะ พูดคุย และทำความรู้จักกับผู้คนหน้าใหม่อยู่ตลอดเวลา สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ที่เพิ่งสร้างขึ้นมานั้นดำเนินต่อไปได้ ด่านแรกก็คือ การสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบให้กับฝ่ายตรงข้าม และการที่จะสร้างความประทับใจได้นั้นส่วนหนึ่งก็มาจากการมีบุคลิกภาพที่ดี เป็นส่วนในการสร้างความสัมพันธ์นั่นเอง 
12438 ผู้เข้าชม
บุคลิกภาพกับการทำงาน
3387 ผู้เข้าชม
แต่ละบริษัทมีวิธีประเมินผู้สมัครงานต่างกันออกไป  โดยบางหน่วยงานก็ประเมินผู้สมัครตามหัวข้อสั้น ๆ ต่อท้ายแบบฟอร์มการสมัครงาน โดยจะใช้วิธีการให้คะแนนจาก 1 ถึง 10 แต่บางบริษัทก็จะให้เป็นเกรดคือ A B C D E และมีช่องแสดงความคิดเห็นว่าควรจ้างหรือไม่ แต่ถ้าการสัมภาษณ์มีผู้สัมภาษณ์หลายคน ก็อาจจะใช้วิธีรวมคะแนนจากผู้สัมภาษณ์ทุก ๆ คน เพื่อที่จะเปรียบเทียบกับผู้สมัครคนอื่น ๆ
6465 ผู้เข้าชม
65561 ผู้เข้าชม
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์