5 วิธีสร้างราศีจับในที่ทำงาน

5 วิธีสร้างราศีจับในที่ทำงาน


     คุณอาจนึกว่าการมีสง่าราศี มีบารมีน่ะ เขาต้องมีกันมาแต่เกิดแน่ ๆ เราจะบอกว่า ไม่จำเป็นค่ะ ของแบบนี้สร้างกันได้ชัวร์ ถ้าคุณสามารถ
 

     1. สงบ  ในขณะเดียวกันก็กระตือรือร้น
     2. มั่นใจ
     3. บุคลิกท่วงท่าดี
     4. ดวงตาสดใส และแสดงออกทางสีหน้าได้ถูกกาลเทศะ
     5. มีคุณสมบัติของการฟังที่ดี

ซึ่งแต่ละคนจะมีอย่างนี้ได้  คุณก็อาจต้อง

    
1.อย่าถืออะไรรุงรัง  เวลาไปไหนถ้าเมื่อไหร่ที่คุณต้องทั้งสะพายกระเป๋าใบโตที่แน่นเอี๊ยดไปด้วยแฟ้มงาน  และยังมีแล็ปท็อปเข้าอีก  จะทำให้คุณเดินเอียงไปเอียงมา เสียบุคลิกได้ จัดการให้ง่ายเข้าไว้  จะได้เดินได้อย่างผึ่งผายไม่ต้องกังวลกับสัมภาระ

    
2.  ลดอาการขมวดคิ้ว  คนในโลกส่วนใหญ่ที่จัดว่าเป็นบุคคลที่มีบารมีของจริงแทบไม่ขมวดคิ้วกันเลย  เพราะมันทำให้คุณดูเป็นสาวขี้กังวลอมทุกข์ได้ ถ้าคุณขมวดคิ้วจนติดเป็นนิสัย ให้นึกหน้าคนอย่างท่านดาไลลามะ โอปราห์ วินฟรีย์  หรือใตรที่มักยิ้มในหน้าได้เสมอเอาไว้ แล้วผ่อนคลายกล้ามเนื้อตรงระหว่างคิ้ว รู้สึกดี  และยิ้มน้อย ๆ เสมอ

    
3.  เลิกบ่น  คนที่คอยบ่นโน่นนี่อยู่เสมอ  ทำยังไงก็รับรองได้เลยว่าจะไม่ค่อยมีใครเขาเชื่อถือได้  เพราะอาการบ่นบ่งบอกว่าคุณไม่สามารถมองโลกให้เป็นบวกได้เลย  แถมดูเป็นคนไม่มีความสุขเอาซะอีก

    
4.  เงียบเข้าไว้  คนมีสง่า บารมี ส่วนใหญ่จะฟังมากกว่าพูด เขามักทำให้คนที่เขาฟังรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษได้ วิธีตั้งใจฟังก็คือ สบตาผู้พูด คอยผงกหัวตาม อย่ากอดอก ผู้พูดทำท่าไหน เราก็โน้มทำตาม  และตั้งใจฟังจริงๆ

    
5.  สบายกับตัวเอ  เมื่อคุณรู้สึกชอบตัวเอง ไม่รู้สึกกังวลว่ากลัวใครจะคิดไม่ดีกับเรา หรือเขาจะมองเรายังไงแล้ว เมื่อนั้นคุณจะมั่นใจในตัวเองได้ล่ะ  และมันจะทำให้คุณเป็นธรรมชาติกับตัวเอง ดูจริงใจ น่าคบ และน่าไว้ใจขึ้นมาได้

 
ที่มา :  นิตยสาร  CLEO

 

 

 3751
ผู้เข้าชม
ทำเว็บธุรกิจ ทําเว็บขายของ ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

People Management

ไม่พบรายการที่คุณค้นหา
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์