การเตรียมตัวสำหรับการนัดพบทางธุรกิจ

การเตรียมตัวสำหรับการนัดพบทางธุรกิจ


     การจัดเตรียมการพบปะนั้นคุณอาจจะต้องการความเป็นมืออาชีพ เป็นทางการ กึ่งทางการ หรืออย่างเป็นกันเองก็ขึ้นอยู่กับวาระและโอกาส

    
อย่างเป็นทางการและอย่างมืออาชีพ: ตรวจเช็คให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกทำมาในรูปแบบลายลักษณ์อักษร อาจจะส่งโดยใช้แฟกซ์ อีเมลหรือบริการส่งจดหมายหากจำเป็น แจ้งเหตุผลของการนัดพบ สถานที่พร้อม GPS โลเคชั่นและ/หรือแผนที่ วัน เวลาผู้เข้าร่วมและรายการใดๆที่เป็นความต้องการพิเศษรวมทั้งข้อกำหนดรายการอาหารพิเศษหากการนัดพบนี้รวมมื้ออาหารไว้ด้วย ให้ใส่ RSVP ใว้ด้วยเพื่อให้แขกยืนยันการตอบรับเข้าร่วมด้วย


     จองสถานที่จัดงานให้เรียบร้อย และบอกให้พวกเขารู้ถึงข้อเรียกร้องพิเศษที่คุณ หรือแขกต้องการเอาไว้ด้วย สองสามวันให้หลังคุณต้องติดตามผลคำเชิญที่ถูกส่งออกไปด้วยเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คุณอาจจะโทรไปขอคำยืนยันการตอบรับหรือปฏิเสธคำเชิญหนึ่งวันก่อนวันงานหรือในตอนเช้าของวันงานหากว่านัดกันตอนเที่ยง อย่างนี้ก็ถือได้ว่าถูกต้องตามมารยาทดีแล้ว

     กึ่งทางการ: การนัดพบแบบกึ่งทางการนี้ก็จำเป็นต้องคอนเฟิร์มด้วยลายลักษณ์อักษรเช่นกันอาจจะเป็นทางอีเมลหรือแฟกซ์ก็ได้ แจ้งเหตุผลของการนัดพบ สถานที่ วันและเวลา พร้อม GPS โลเคชั่นหรือแผนที่ โทรศัพท์คอนเฟิร์มในวันนัดพบหรือวันก่อนวันนัดหากเป็นนัดตอนเช้า และต้องให้แน่ใจว่าแขกของคุณได้รับแจ้งข้อมูลอย่างดีและเตรียมพร้อมแล้ว แล้วคุณก็จะต้องรวมรายการใดๆที่เป็นความต้องการพิเศษรวมทั้งข้อกำหนดรายการอาหารพิเศษหากการนัดพบนี้รวมมื้ออาหารไว้ด้วย

     กันเองสบายๆ: การนัดพบกันแบบกันเองนี้ปกติแล้วไม่ต้องการขั้นตอนใดๆตามที่กล่าวมาด้านบนเลย การส่ง SMS พร้อมสายที่พร้อมรับการยืนยันการตอบรับในวันนั้น หรือวันก่อนวันนัดหนึ่งวันหากเป็นการนัดพบตอนเช้า



 1219
ผู้เข้าชม
ทำเว็บธุรกิจ ทําเว็บขายของ ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

People Management

ไม่พบรายการที่คุณค้นหา
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์