7 วิธีคิดอย่างคนเก่ง

7 วิธีคิดอย่างคนเก่ง


     ต่อไปนี้เป็น
7วิธีคิดอย่างคนเก่ง   การเป็นคนเก่งไม่ใช่ความโชคดีของพันธุกรรม แต่อยู่ที่การฝึกขัดเกลาสมองและหัวใจของคุณต่างหาก 7 วิธีนี้คงมีส่วนช่วยสร้างความปราดเปรื่องในแบบฉบับของคุณ และช่วยให้คุณจัดการกับชีวิตของตนเองได้อย่างลงตัว

1. คิดในทางบวกและมองโลกในแง่ดี จงทำทุกสิ่งอย่างเต็มกำลังด้วยรอยยิ้มและความเบิกบาน ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาและกระตือรือร้นอยู่เสมด พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการกับทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามาในชีวิตได้อย่างอยู่มือ

2. มีศรัทธาในตัวเอง ถ้าแม้แต่ตัวคุณเองยังไม่ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเอง แล้วจะมีมนุษย์หน้าไหนล่ะจะเชื่อมั่นในความเก่งของคุณ ถ้าอยากให้ใครๆ เขาชื่นชอบและทึ่งในตัวคุณ คุณก็ต้องมั่นใจตัวเองเสียก่อน

3. ขอท้าความฝั ไม่มีอะไรที่จะทรงพลังมากเท่ากับความตั้งใจจริง และทุ่มสุดตัวหรอกนะ ความกระหายอันแรงกล้าที่จะพาตัวเองไปสู่จดหมายนั่นแหละ จะเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้คุณสานฝันสู่ความจริงได้

4. ค้นหาบุคคลต้นแบบ ใครก็ได้ที่คุณชื่นชมเพื่อเป็นมาตรฐานที่ดีในการดำเนินรอยตามศึกษาแนวคิด วิธีการทำงาน จุดเด่นในตัวเขา เผื่อว่าเราจะได้ไอเดียแจ๋วๆ มาปรับใช้ให้ชีวิตก้าวโลดสู่ความสำเร็จกับเขาบ้าง

5. เริ่มต้นงานใหม่ทุกวันด้วยรอยยิ้มสดใส คนที่มีรอยยิ้มระบานบนใบหน้า เสมือนประตูที่เปิดกว้าง ใครเห็นก็อยากเข้ามาคบหาด้วยการเจรจา ติดต่องานก็มักจะลงเอยด้วยความสำเร็จมากกว่าคนที่หน้าตาแบกโลก นอกจากนี้ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ยังสร้างความเบิกบานและคลายทุกข์แถมยังเป็นยาอายุวัฒนะชั้นอ๋องที่ทำให้เราดูเป็นวัยสะรุ่นตลอดกาลรู้อย่างนี้แล้วจงติดรอยยิ้มไว้ที่มุมปากเป็นประจำไว้ รับรองไม่เสียหลายแน่นอน

6. เรียนรู้จากความผิดพลาด ก็สี่เท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้ง จะเป็นอะไรเชียว ถ้าเราจะทำอะไรแล้ว จะยังไม่สำเร็จอย่างที่หวังไว้ เพียงแต่ขอให้ทำเต็มที่และเปิดใจให้กว้างยอมรับความจริง หันมาทบทวนดูว่ามีขั้นตอนไหนที่ผิดพลาดไป เพื่อที่จะเริ่มต้นใหม่ให้ดีกว่าเดิม


7. ทะนุถนอมมิตรสัมพันธ์เก่าๆๆ คงไม่มีใครที่จะอยู่อย่างมีความสุขโดยปราศจากเพื่อนหรือมิตรที่รู้ใจหรอกนะ แม้ว่าชีวิตของคุณในแต่ละวันจะวุ่นวายแค่ไหนก็ตาม คุณควรจะมีเวลาให้กับเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานานซะบ้าง แวะไปหากันเมื่อโอกาสอำนวย ชวนกันออกมาทานข้าวในช่วงวันหยุด ส่งการ์ดปีใหม่ หรือร่อนการ์ดวันเกิดไปให้ เผื่อในยามที่คุณเปล่าเปลี่ยวหงอยเหงาเศร้าทุกข์ใจ ก็ยังมีเพื่อนซี้ไว้พึ่งพา และให้กำลังใจกันได้

     ทั้งหมดเป็น 7 วิธีคิดเพื่อให้คุณเป็นคุณเก่งและประสบความสำเร็จในการทำงานลองนำไปใช้ดู ได้ผลไม่ได้ผลอย่างไร ค่อยว่ากัน นะ

thanks : www.thaireaderclub.com

 905
ผู้เข้าชม
ทำเว็บธุรกิจ ทําเว็บขายของ ออกแบบเว็บไซต์ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

People Management

ไม่พบรายการที่คุณค้นหา
Get started for free today. DEMO FREE 60 DAYS
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์